Ads 468x60px

Friday, September 14, 2012

दारुडा बाप (कविता)

          दारुडा बाप
          डोक्याला ताप,
          नित्य बाचाबाच
          आईला जाच.

                                         मुर्दाड सरकार
                                         आश्वासनांचा मार,
                                         दारुडयांची धूळवड
                                        लेकराबाळांची परवड.

        भ्रष्ट पोलिस
        पैशांची रास,
        बार हातभट्टी
        कारवाईस सुट्टी.
                                         आज होईल
                                        कोणीतरी करेल,
                                        वर्षानुवर्षाचा रहाटगाडा
                                        गाफीलपणा महागडा.

        दारूबंदी मनसे
        कारवाई तनसे,
        जीवन स्वर्ग
        सुखाचा 'राजमार्ग'.




                         ----संतोष गांजुरे

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!