Ads 468x60px

Thursday, September 13, 2012

मी आणि माझी अहंकारीक वचने


  मला सगळ्याच गोष्टीत हरायचे होते,अपयशी व्हायचं होते.पुन्हा एकदा नव्याने सुरू करण्यापुर्वी कोण आपले कॊण परके हे ऒळखायचे होते..आणि आज मी त्या क्षणाच्या अगदी जवळ आहे...
रक्ताची नाती तुटली आहेत पण जोडलेली नाती अद्यापपर्यंत टिकून आहेत.
***************************************************************************
मनुष्याने आपले वाण व गुण आहे तसे जगासमोर ठेवल्यास, ढोंगीपणाच्या बुरख्याचे ऒझे आयुष्यभर वाहण्याची गरज पडत नाही.
*****************************************************************************
मी लोकशाही आणि स्त्री स्वातंत्र्याचा खंदा पुरस्कर्ता आहे. माझी आई,बहिण,बायको यांची स्वतंत्र मते विचार असावेत अशी माझी इच्छा आहे पण यापैकी कोणीही माझा शब्द मोडत नाही आणि मला ते आवडतही नाही.
***************************************************************************
झालेल्या बायकोच्या लग्नात मिरवणे हा देखिल एक आंनददायी अनुभव असु शकतो....
*************************************************************************
मर्सिडिज-बेंझ वापरण्याची योग्यता असलेल्या माणसाला..
..
हातगाडी चालवायला लागणे किती क्लेशदायक आहे हे आम्ही जाणतो.
......
आजकाल हातगाडीसुद्धा आठवड्यातुन एखाद्या वेळी चालवायला भेटली तरी नशीब!!!
***************************************************************************
सर्वच महापुरुषांमध्ये काहीना काही वाईट गुण असतातच...
माझ्यामध्ये नव्हते पण मोठ्या कष्टाने मी ते माझ्या अंगी बाणवले आहेत!!!!!!
-----
माझ्यामुळे कोणाचा अपमान झालेला मला बिलकुल आवडणार नाही-------
***************************************************************************
माझे विचार हे एखाद्या कुमारिकेच्या पोटी जन्माला आलेल्या अनौरस मुलाप्रमाणे आहेत.....
------
पण जोपर्यंत ते कृतीत बदलत नाहित तोपर्यंतच ------
**************************************************************************
माझ्यावरच्या बेलगाम आरोपांना मी ते खरे करून उत्तर देतो!
**************************************************************************
 हे निर्मिका तू दिलेल्या वैचारिक श्रीमंतीने आज मला भीक मागायची वेळ आली आहे!
***************************************************************************
गरीबी ही क्रांति आणि गुन्हेगारीची जननी आहे ......
.....
आणि सध्या मी कधी नाही एवढा गरीब आहे!!!!!!!!!!!!
*****************************************************************************
माझा विरोध वाईट असण्याला नाही तर, वाईट असुनही ते लपवण्याला आहे.
*****************************************************************************
लोकांच्या दृष्टीने माझ्यामध्ये जे वाईट गुण आहेत, ते टिकवण्यासाठीसुद्धा मला किती कष्ट घ्यावे लागतात याची त्यांना कल्पना ही नसेन.
********************************************************************************
मी नेहमीच कायद्याचे पालन करतो,कुटूंबनियोजन कायद्याप्रमाणे माझेही कुटूंब चौकोनीच असेल यात वादच नाही. पण मी किती चौकोनांचा कोन असेल मात्र कोणालाही सांगता येणार नाही.
********************************************************************************
हे निर्मिका माझ्या हातून अशी कार्ये घडू देत की,माझ्यावरच्या टीकेनेसुध्दा या चिल्लर लोकांच्या पोटापाण्याचा प्रश्न सुटू दे!!!!
*****************************************************************************
मी सध्यातरी धुतलेल्या तांदळासारखा निर्मळ आहे,पण कोणालाही असे वाटत नाही आणि कोणाच्या वाटण्या- न वाटण्याने मलाही काही फ़रक पडत नाही पण त्यांनी एक लक्षात ठेवावे कि हा तांदूळ कसाही असला तरी बासमती आहे एवढे निश्चित!
*************************************************************************************
 मला पहाताच सर्वांना मी खात्या-पित्या घरचा आहे असे वाटते हे जरी खरे असले तरी मी पित्या घरचा आहे हे जास्त बरोबर आणि महत्वाचे आहे.
***********************************************************************************
मला असा पुरूष बनायचा आहे कि माझ्या मरणाने महाराष्ट्रात कुंकू स्वस्त व्हावे!
*********************************************************************************

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!