Ads 468x60px

Friday, September 7, 2012

माझी आत्मह्त्या

अजब हा न्याय या मुलकी.
निवडून ती शेंग शेलकी,
बदला राखिला मुलाबाळांसी,
अन्नदात्याची पोरं ती उपाशी.
मालक मी या माळव्याचा,
परि आधार ना दिड-दमडीचा.
दाता,भुमिपुत्र म्हणोनिया,
कोरडा सत्कार शब्दे करिती.
शेवाळल्या या शब्दांनी
फ़ाटका संसार माझा सांधेल काय?
पाहिला काल मी दोस्त माझा सखा,
कर्जाच्या काळडोहापायी झाडाशी लटकलेला.
त्याच्याहुनी ना गत माझी वेगळी,
आज त्याची उद्या माझी असेल बायको पांढऱ्या कपाळी.
आधी पिकं करपली अन आता मनंही,
चिंतेविण जगलो ना एक क्षणही.
दोष ना हा कुण्या परक्याचा,
शाप हा माझ्या मुकेपणाचा.
रोज-रोज मरण्याचा खेळ जीवघेणा ,
आज संपवायचा आहे.
त्यापुर्वी पोसलेल्या पांढऱ्या गेंड्याना,
जीवन माझे जगवायचे आहे!

        ---संतोबा (संतोष गांजुरे)

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!