Ads 468x60px

Monday, September 24, 2012

मधुघोट (कविता)


जीवापाड प्रिती वेडया करिशी मजवर,
राहवेना तुझ मजवीण क्षणभर,
प्राशूनिया मज बेधुंद झिंगशी,
परि मी न बेवडा जगास सांगशी. 

हिरावूनी सानुल्याच्या मुखीचा घास,
अन् गमावून सखीचा विश्वास.
काय हा मजशी एकरूप होण्याचा वेडा ध्यास,
दुःख विसरे पेल्यात हा तर एक आभास.

अनंत माझ्या जाती अन् राशी,
परि इमान राखला पिढीजात गुणांशी.
जाती-धर्मांनी बाटवले माणसांशी,
बुडविला हा विटाळ मी एका पेल्याशी.

जगी निर्मळ मजसम कोण?
झोपवण्या मज झटती सज्जन.
नर जोवरी भूवर मी न कुणा शरण,
वेश्येस ना वैधव्य ना मज मरण.

मीच विनवते तळीरामा सोड मज या क्षणा,
नको करू वेड्या आपल्यांशीच प्रतारणा.
मरणानंतरही होईल रे तुझी दैना,
तुजसाठी येतील अश्रू कोणाच्या नयनां ?.

       ---संतोष गांजुरे

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!