Ads 468x60px

Saturday, September 8, 2012

मित्रधर्म (तात्विक)

                                                      मित्रधर्म
          मुलं दिसतात तितकी वाईट नक्कीच नसतात तसेच त्यानां कोणतेही व्यसन नसते. पण त्यांच्यांसाठी मैत्री प्राणहुणी प्रिय असल्यामुळे आपल्या मित्राला फ़क्त कंपनी देण्यासाठीच दिवसातून एखादं सिगारेट्चं पाकिट आठवड्यातून चार-दोन पेग होतात.......पण व्यसन असं काहीच नाही फ़क्त कंपनी जिवलग मित्रासाठी.मैत्रीत कधीच काही कमी पडत नाही..शेवटी मीसुध्दा त्याचा जीवलग मित्र आहे.आणी तोही त्याचा मित्रधर्म पाळतोच एकवेळ मी त्याला कंपनी दयायला कमी पडेल पण तो नाही!!!

   ----संतोष गांजुरे.

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!