Ads 468x60px

Saturday, September 8, 2012

त्रोटक वात्रट (त्रोटक वात्रट)

प्रत्येक यशस्वी पुरूषांमागे एक स्त्री असते..... हे निखालस खोटे आहे.....,
जर फ़क्त स्र्यियांमुळे पुरूष यशस्वी होत असता तर आपण "प्रत्येक यशस्वी पुरूषांसोबत एक स्त्री असते" असे नसतो का म्हणू शकलो!
जोपर्यंत पुरूष यशस्वी होत नाही तोपर्यंत कोणीही त्याच्या आजुबाजूला फ़िरकत नाही, अर्थात ज्यावेळी पुरूष यशस्वी होतो त्यावेळी लक्षावधी तरूणींचा घोळखा त्याच्या मागे लागला तरी सोबतची ती जागा तो कोणाला देईल काय? त्या सदैव त्याचा मागेच राहतात सोबत नाही. म्हणून मी म्हणतो....
           सावध व्हा मुलीनों मी यशस्वी व्हायच्या आत माझ्यासोबत या!

                                                                                            (संतोबा)संतोष गांजुरे.

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!