Ads 468x60px

Saturday, June 8, 2019

मी आणि माझी अहंकारीक वचने - १४

तुम्ही सगळे चांगलेच आहात, पण फक्त तुम्हीच चांगले आहात हा गैरसमज तेवढा दूर करा!

########################################
तायडे खरंय, 
येवढ्याशा आघाताने तू उन्मळून पडली असतीस, मात्र माझ्यासाठी ही क्षुल्लक गोष्ट आहे. 
तुला जेवढा आनंद झालाय, तेवढं दुःख मला झालेलं नाहीये. आणि तुझा हा असला आनंद, मला पाहवतही नाही. 
त्यामुळे यापुढे तू नेहमी जळतच राहशील, याची काळजी मी घेईन!!!

########################################
सहानुभूती आणि कौतुकाच्या प्र'गतीरोधकावर कधीही अडखळू नये. तसेही अपयशी ठरल्यावर सहानुभूती आणि मेल्यावर कौतुक आपसूकच वाट्याला येते.

########################################
घडलेल्या बऱ्या-वाईट घटनांमधून योग्य तो धडा घेतला नाही तर निकाल नकोसाच लागतो!!!

########################################
आयुष्य जगताना प्रत्येकाचा, प्रत्येक गोष्टींचा प्राधान्यक्रम वेगळा असू शकतो मात्र,
झालास का पास? किती टक्के?
भेटली का नोकरी, टेम्पररी की पर्मनंट?
घेतला का फ्लॅट, वन बीएचके की टू बीएचके ?
कोणती गाडी, टू व्हीलर की फोर व्हीलर?
कुठं जुळतंय का, अरेंज की लव्ह मॅरेज?
हलला का पाळणा, पेढा की बर्फी?
ऍडमिशन, स्कुल,पॅटर्न,प्रोमोशन,पगार अशी न संपणारी प्रश्नांची यादी.
या साचेबद्द प्रश्नांमुळे आयुष्य एकसुरी होते, आणि जगायचेच राहून जाते. अशा प्रश्नांची उत्तरं मिळवण्यासाठी रोज मरावं लागते. ज्याला खरोखर मनमुराद आयुष्य जगायचे त्याने अशा प्रश्नांची उत्तरे शोधण्याच्या फार जास्त भानगडीत न पडता, रोज आपण जगतोय की मरतोय या प्रश्नांचे उत्तर शोधावं.

                                                                                                                                                        संतोबा...

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!