Ads 468x60px

Sunday, February 2, 2014

लग्न काही ठरत नाही

वय वाढत जातं, 
लग्न काही ठरत नाही.
आईशिवाय घरात,
कोणीच काही बोलत नाही.
भाऊ अडलाय, बाबा थकलाय,
 सारं काही कळतं.  
पण राजकुमारीचं लग्न,
असंच कोणाशी का जुळतं.  
तुझं माझं करता,  
वाढत  जातो अपेक्षांचा डोंगर.
प्रेमाला व्यवहाराची,  
लाभते किनार.  
तारुण्य ओसरत जातं.  
स्वप्न वास्तवातील दरी,  
सांधता सांधत नाही.  
दिव्यातील वातीचं प्रयोजन,  
कळता कळत नाही.  
कांदा पोह्यामध्ये,  
पडू लागतो खंड.
क्षणाक्षणाला तनमन
करू लागते बंड  
सखीचं बाळ कवटाळता,  
गुदमरून जातो श्वास.  
नकाराचा जोश संपून,  
होकाराची लागते आस.

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!