Ads 468x60px

Tuesday, December 13, 2016

2) पुरंदर आंतरराष्ट्रीय विमानतळ विरोध- घोषणा.

जोर जबरदस्ती नको विमानतळाची,
आधुनिक शेती हीच गरज काळाची.

विमानतळ नको, जमिनीच राहू द्या ,
पॅकेजचे जाऊ द्या, पाणी तेवढं येऊ द्या.

फसवू नका, भुलवू नका.
भूमिपुत्रांना हाकलवू नका.

जीवाची होतीया तळमळ,
नका करू हो विमानतळ.

वारसा आमचा सात-बारा.
विमानतळाला नाही थारा.

असेल विमानतळासाठी शासन हट्टी.
तरी आम्ही होऊ देणार नाही धावपट्टी.

लबाड लांडगा ढोंग करतोय.
पुरंदरच्या विकासाचे सोंग करतोय.

हिरवी वनराई, काळी आई अन् गोठ्यातील गाई.
म्हणतात काय? विमानतळ होणार नाही, होणार नाही.

आमचा-तुमचा नाही उद्योगपतींचा फायदा आहे,
पण काळजी नसावी लोकशाहीचा कायदा आहे.

विकासाचे प्रतिक नांगर आहे.
विमानतळ तर भंगार आहे.

विकास कशाला म्हणतात कळत नाही फारसं,
म्हणून तर गुडघ्याला बाशिंग बांधून केलंय बारसं.

उतू नका, मातू नका, मत दिले तुम्हाला विसरू नका.
एकच मागणी आम्हां सर्वांची, विमानतळ करू नका.

घामाचा गंध, मातीचा सुगंध, आहे जन्मोजन्मीचा ऋणानुबंध.
विमानतळ नको, शेतात सोनं पिकवण्यातच आमचा आनंद.
                                                  ........ संतोबा   (संतोष गांजुरे)

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!