Ads 468x60px

Wednesday, October 9, 2019

नातीगोती

विसरुनी सारे हेवेदावे,
नातीगोती जपावी मनोभावे.
असावा त्यात मायेचा ओलावा,
राग,लोभ,मत्सर कधी नसावा.
सत्याची सदा कास धरावी,
स्वार्थाची ना आस असावी.
फायद्याची ना बात करावी,
कायद्याची ना साथ करावी.
नात्यात नसावे कसले बंधन,
केवळ असावे प्रेमाचे कोंदण.
संकटी व्हावे एकमेकां आधार,
नाही भरवसा, जीवन क्षणभंगुर,
देणंघेणं, व्यवहार असावा चोख,
कधी नसावी त्यात कसली मेख.
हिशोब असावा असा रोकडा,
त्याने कधी न व्हावा झगडा.
खावे,प्यावे सुखी रहावे,
सुखा-समाधानाने जगावे.
दोन क्षण निवांत बसावे,
मायेचे चार शब्द बोलावे.
कोण काय सोबत नेती,
सारे काही इथेच सोडती.
म्हणोनी कार्य ऐसें निर्मळ करावे,
मरूनी किर्तीरूपी निरंतर उरावे.
                                           संतोबा...

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!