Ads 468x60px

Saturday, October 8, 2016

१) पुरंदर आंतरराष्ट्रीय विमानतळ विरोध- घोषणा.

ईडा पिडा टळू दे,
विमानतळ जाऊ दे.
बळी चे राज्य येऊ दे.

मिटवून वारसा अन् पुसून इतिहास.
कसली प्रगती अन् कसला विकास.

काळ्या आईशी जोडलिया नाळ,
पैश्यापाण्यानी ती तुटणार नाय.
तुमचं तुम्हाला लाभो विमानतळ.
बळीच्या शिरी नको पुन्हा वामनाचा पाय.

ज्याचं जळतयं,
त्यालाच कळतंय.
काळजाच्या तुकड्यावर,
सरकार विमानतळ 
करतंय.

एकच आस,एकच ध्यास.
नको प्रगती, नको विकास.
आम्हाला हवा, आमचा श्वास,
आमची माती, आमची माणसं.

विमानतळ नको रे, नको रे.
आमच्या गावात आम्हीच होऊ उपरे.

पिकवू आम्ही फुलं अन् फळ.
कशाला हवं विमानतळ.

नाही कळणार आमच्या कळा,
जाणार आमचा प्राणप्रिय मळा.

हे देऊ,ते देऊ म्हणतील आता.
नंतर करतील नुसती टाळाटाळ.
पोकळ घोषणा अन् पोकळ बाता.
नंतर होईल नुसती पळापळ.
त्यापरी नको ते विमानतळ.
                                                                      ........ संतोबा                                                                                                                                                                 (संतोष गांजुरे)

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!