Ads 468x60px

Wednesday, November 14, 2012

ये ना सजनी


ये ना ये ना सजनी
एकांताच्या रणरणत्या ऊन्ही,
जिंकूनी मज घे ना
हळव्या या क्षणी मिठीत ये ना.

ये ना ये ना सजनी
मी तुझाच तुझाच जाणुनी,
श्वास-श्वासात गुंफूनी एक हो ना
थरथरत्या ओठांस आधार दे ना.

ये ना ये ना सजनी
ओल्या माझ्या स्वप्नातील अप्सरा बनूनी,
मोहरल्या स्पर्शात बोल ना
प्रेमाचे गोड गुपीत खोल ना.
  
ये ना ये ना सजनी
मज अतृप्ता घडे अमृताचे घेऊनी,
झिंगूनी नशेत प्रणयाच्या
पाठी बेधुंद क्षणाच्या आठवणी सोड ना.

ये ना ये ना सजनी
आरस्पानी सौंदार्याची खाण लेऊनी,
बिलगूनी मज बेशलाक विसाव ना
स्वर्गसुखाच्या लहरीत चिंब हो ना.

( एक प्रयत्न फसलेला. पण त्यासाठीसुध्दा दोन दिवस खर्च केले. जाउ दे हा पहिलाच प्रयत्न होता. तरीसुध्दा काहीसा बदल करून हे सुध्दा यशस्वी होईल याची खात्री आहे.)

3 प्रतिक्रिया:

Unknown said...

Best Mitra...
Go Go Go Ahead...!!

Anonymous said...


http://www.marathiflix.com/Online/WatchFlix.aspx?m=1244&s=1&g=1&c=93636


संतोष गांजुरे said...

http://marathiflix.com/Online/WatchFlix.aspx?m=1271&s=1&g=1&c=95700

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!