Ads 468x60px

Tuesday, October 2, 2012

जीवन संघर्ष --2 (प्रेरणादायी)



          मी कधी नव्हे एवढा खुष आहे, कारण आज माझ्याकडे गमवण्यासारखे काहीच नाहिये.एक नोकरी होती ती गेली आहे ,घर,जमीन तेही आता जाणार आहे, बँक बॅलेन्सचा तर प्रश्नच नाही तो कधी नव्हताच आणि सर्वात महत्वाचे म्हणजे कोणाची सोबतही नाहीये. 
                     जे जे वाईट होते ते सर्व घडले आहे आता जे काही होईल ते चांगलेच आणि भव्य-दिव्य होईल यात तिळमात्र शंका नाही. वाईट एकाच गोष्टीचे वाटतेय ते म्हणजे माझे यश सेलेब्रेट करायला खूप कमी लोक असतील पण हरकत नाही!!!!!! मी कोणाला,कधीच विसरत नाही भले ते माझ्या सोबत असतील वा सोडून गेले असतील. सोबत आहेत त्यांचा प्रश्नच नाही पण जे सोडून गेले आहे त्यांना माझी भावपूर्ण श्रद्धांजली!!!!!!
*******************************************************************
मला सर्वात जास्त माझ्या नशीबानेच हरविले आहे,खूप प्रयत्न करून देखील मला हवी ती गोष्ठ कधीच मिळाली नाही. त्यामुळे नेहमीच मी माझ्या नशिबाला दोष द्यायचो. पण नंतर लक्षात यायचे मला हव्या असलेल्या गोष्ठीपेक्षा शतपटीने अधिक चांगली गोष्ठ मला अनासायेच मिळाली आहे. या माझ्या नशिबाला विनम्र अभिवादन!!!!!
*******************************************************************
मला पाप-पुण्याची चिंता कधीच सतावत नाही आणि त्याच्या परिणामांचीही नाही.!!!!! मला माहीत आहे जे मी करतोय ते पाप असेल तर निश्चितच मी एकटा नाही, आणि एकटा असेलच तर निश्चित ते पाप  नाही!!!!.......
*******************************************************************
   माझ्या सर्व जिवलग मित्रांना धन्यवाद जे मला नेहमी "अंथरूण-पांघरूण पाय पसरण्याचा सल्ला देतात" त्यांना माझे एकच सांगणे आहे , अहो जिथे निर्मिकाने माझ्या -आचार-विचार ,आकार-शरीर, इत्यादीबाबत अंथरूण-पांघरूणाचा विचार केला नाही,तिथे मी हा विचार का करावा आणि माझ्यामध्ये निर्मिकाच्या या निर्मीतीला आव्हान देण्याची हिंमत नाही आणि इच्छाही नाही!!!! आणि सर्वात शेवटचे आणि महत्वाचे संतोष गांजुरे हे फक्त नाव नाही तर एक ब्रँड आहे!!!!! कदाचित मी मूर्ख असु शकेन पण माझ्यासारखा मूर्खसुद्धा कोणी असायला नको!!!!!!
*******************************************************************  
काही लोकांचा संघर्ष हा फक्त दुसर्‍यांची सहानुभूती मिळवण्यासाठीच असतो,पराभूत,दुर्बल लोकांनाच सहानुभूती,मानसिक आधाराची,कौतुकाची गरज असते!!!!!! पण नेहमीच असे असेल असे नाही कधी कधी माझ्यासारख्यालादेखील याची गरज भासते, शेवटी काही झाले तरी मीही एक सर्वसामान्य माणूसच आहे.!!!!!!!!
******************************************************************* 


      -----संतोष गांजुरे
 

0 प्रतिक्रिया:

 

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखांविषयी काही थोडेसे !!!

माझ्या लेखणीविषयी काही थोडेसे !!!

ती कोणी अप्सरा वा परी नाही किवा घरंदाज खानदानातील नाही. तिला ना अलंकराची जाण ना साजशृंगाराची हौस. नटूनथटून, साजशृंगार करून एखाद्या वेश्येप्रमाणे मनोरंजन करणे हे ही तिला पटत नाही. ती अशीच आहे,डोंगरदर्यातिल,ओसाड,उजाड़ माळरानावरची राकट,रांगडी,रोखठोख.मोडक्या-तोडक्या झोपडयात विसावणारी. काट्याकुटयातुन,झाडाझुडपातून,दगडधोंडयातुन एखाद्या अवखळ कारवानी घोड्याप्रमाणे धावणारी. ती अशीच आहे आपल्यापेक्षा श्रीमंताची गरीबी पाहून हळहळणारी. ती कशी ही असू दे व्यभिचारी मात्र नक्कीच नाही कारण . ती माझी लेखणी आहे.

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!

आणि थोडेसे माझ्या विषयी !!!